Van bướm tay quay - Tongkhovalve.vn

 

Van bướm tay quay – tay xoay – vô lăng – quay bướm | Chính hãng

Van bướm tay quay được chúng tôi nhập khẩu chính hãng số lượng lớn với nhiều kích cỡ khác nhau. Loại sản phẩm này đóng mở bằng vô lăng – hộp số giảm tốc nên chỉ cần 1 lực đóng mở khá nhẹ vì thế nó được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng.

1. Van bướm tay quay được chúng tôi nhập khẩu của nhiều thương hiệu uy tín

Chúng tôi là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối van công nghiệp hàng đầu, và sản phẩm chủ đạo là dòng van bướm, trong đó van bướm tay quay được chúng tôi cung cấp ra thị trường với số lượng rất lớn hàng năm. Với kinh nghiệm và sự nổ lực không ngừng của ban lãnh đạo, hiện nay chúng tôi đã là đối tác lớn của nhiều thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam gồm: Kitz, Toyo, Tomoe, Wonil, Samwoo, DHC, YNV, AUT, ARV, KVS, Shinyi, Emico, .v.v..

thương hiệu van bướm tay quay

2. Sản phẩm van bướm vô lăng có nhiều loại

Sản phẩm van bướm được sử dụng rộng rãi cho nhiều hệ thống các khu công nghiệp. Hiện nay chúng tôi cung cấp các loại van của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  • Van bướm Hershey
  • Van bướm Samwoo
  • Van bướm Wonil
  • Van bướm ARV
  • Van bướm Hatima
  • Van bướm AUT

3. Các sản phẩm van bướm tay quay có chế độ bảo hành 12 tháng

Chế độ bảo hành được chúng tôi và nhà cung cấp thống nhất với chính sách tối ưu nhất cho khách hàng.  Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, đối với các dự án lớn hay là các đối tác tin cậy chúng tôi có thể bảo hành từ 18-24 tháng.

chính sách bảo hành van bướm tay quay

4. Chúng tôi cam kết đầy đủ các loại giấy tờ, chứng nhận 

Giấy chứng nhận xuất xứ và các chứng nhận kiểm định là một trong những giấy tờ quan trọng được ưu tiên trong các SPEC của chủ đầu tư. Biết được những yêu cầu đó, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm van bướm đầy đủ giấy tờ.

van bướm tay quay đầy đủ giấy tờ kiểm định

5. Kho hàng van bướm tay quay có sẵn nhiều kích cỡ

Dù hệ thống của bạn có kích thước như thế nào, công ty chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các kích cỡ theo yêu cầu kỹ thuật của bạn. Với kích cỡ sản phẩm van bướm đa dạng từ DN50 ~ DN1200.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ống siphon là gì

Van giảm áp là gì